Tấm khiên bảo vệ

Đăng ký bản quyền tác giả

Giúp bảo vệ quyền lợi hợp pháp của tác giả, tránh các hành vi sao chép, đánh cắp ý tưởng. Nâng niu tác phẩm và tâm huyết của người tạo ra nó.
Tư vấn miễn phí

Tấm khiên bảo vệ

Đăng ký bản quyền tác giả

Giúp bảo vệ quyền lợi hợp pháp của tác giả, tránh các hành vi sao chép, đánh cắp ý tưởng. Nâng niu tác phẩm và tâm huyết của người tạo ra nó.
Tư vấn miễn phí

Tầm quan trọng khi Đăng ký bản quyền tác giả

Chứng minh quyền sở hữu tác giả

Vũ khí chống lại các hành vi gian lận

Định giá tài sản công ty trong trường hợp cổ phần hóa, mua bán và sáp nhập.

Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tác giả

Hoàn thiện Đăng ký bản quyền cùng Clover

Đội ngũ pháp lý giàu kinh nghiệm

Clover tin rằng, với đội ngũ pháp lý dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt trong việc đăng ký bản quyền tác giả cũng như chỉ ra những vấn đề cần giải quyết với đội ngũ luật sư chuyên môn cao.

Giảm thiểu mọi rủi ro

Chúng tôi giúp doanh nghiệp xác định và quản lý các rủi ro pháp lý liên quan đến đăng ký bảo hộ quyền tác giả, hỗ trợ trong việc giải quyết các tranh chấp pháp lý liên quan.

Lộ trình rõ ràng

Với mỗi dịch vụ chúng tôi tiếp nhận, Clover luôn đảm bảo thực hiện bước đầu với việc điều tra và nghiên cứu chuyên sâu vấn đề để từ đó cho ra được góc nhìn và kết quả tư vấn tốt nhất.

Tầm nhìn bao quát

Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

Tác giả nào được bảo hộ tác giả tại Việt Nam?

Danh sách các tác giả được bảo hộ gồm có: Cá nhân Việt Nam có tác phẩm được bảo hộ quyền tác giả. Cá nhân nước ngoài có tác phẩm sáng tạo và thể hiện dưới hình thức vật chất tại Việt Nam. Cá nhân nước ngoài có tác phẩm được công bố lần đầu tiên tại Việt Nam. Cá nhân nước ngoài có tác phẩm được bảo hộ tại Việt Nam theo Điều ước quốc tế về quyền tác giả mà Việt Nam là thành viên.

Ai có quyền đăng ký tác giả?

Bao gồm: Tổ chức, cá nhân có tác phẩm được bảo hộ quyền tác giả gồm người trực tiếp sáng tạo ra sản phẩm, chủ sở hữu tác phẩm được bảo hộ quyền tác giả tại Việt Nam như trên. Theo quy định của Luật sở hữu trí tuệ, tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm có thể là cá nhân, pháp nhân trong nước hoặc cá nhân, pháp nhân nước ngoài đều có quyền nộp đơn đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của mình tại Cục Bản quyền tác giả.

Phí đăng ký dịch vụ

Phí đăng ký bản quyền tác giả được quy định tại Nghị định số 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ.

Thời gian

Để có kết quả tốt nhất về dịch vụ, đòi hỏi bạn cần thời gian chờ đợi và không nên quá vội vàng.

Chia sẻ kiến thức

Marketing Mix dịch vụ

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

Đọc bài viết
Đánh giá hiệu quả quảng cáo

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

Đọc bài viết
Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
Đánh giá chiến dịch Marketing

Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
promotion mix

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

Đọc bài viết
Mô hình 4P - 4C

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

Đọc bài viết
triển khai marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

Đọc bài viết
Chiến lược marketing tổng thể

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

Đọc bài viết
Mục tiêu chiến lược

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Phân tích thị trường

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

Đọc bài viết
Chiến lược sản phẩm

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Định vị doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

Đọc bài viết
tầm nhìn và sứ mệnh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

Đọc bài viết
Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

Đọc bài viết
Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Đọc bài viết
Hóa giải đặc thù ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

Đọc bài viết
Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

Đọc bài viết
Môi trường kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

Đọc bài viết
Phân tích ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

Đọc bài viết
Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

Đọc bài viết

Clover Vietnam

Clover's Resource

Clover Vietnam

Truy cập
Clover's Resource

Clover Ads

Truy cập
Clover's Resource

Cinema Ads

Truy cập
Clover's Resource

Influencer Booking

Truy cập
Clover's Resource

Dr Men

Truy cập

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!