CJ FOOD - BIBIGO
CAMPAIGN CHUYẾN XE “HÀN’ RONG

OBJECTIVE: Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo và thúc đẩy tăng trưởng doanh số cuối năm 2023.
CHALLENGE: Tiếp nối sau thành công của KCON 2023, Bibigo tiếp tục tiếp cận những khách hàng trẻ và đánh mạnh vào thị trường miền Bắc sau khi đã củng cố thương hiệu tại thị trường miền Nam.
CONCEPT: “Gánh hàng rong” là một trong những nét đẹp và văn hoá ở miền Bắc thời xưa. Bằng sự cách điệu chữ “Hàng” thành “Hàn”, Bibigo muốn sử dụng concept này để mang những sản phẩm của Bibigo, những sản phẩm mang vị Hàn để hoà nhịp vào cuộc sống hàng ngày của người Việt thông qua những chuyến xe trải dài từ Nam ra Bắc.
KEY MESSAGE: MANG VỊ HÀN VÀO NHỊP SỐNG VIỆT
RESULTS: Chuyến xe đã đi qua 11 tỉnh thành trải dài từ Nam ra Bắc, tiếp cận hơn 10 triệu người trên các phương tiện truyền thông.
MARKETING CHANNEL: Facebook, TikTok, Booking KOL KOC review, Page Group - Community, GDN.

FANPAGE
KOL REVIEW
TIKTOK ADS
GDN
Case Study khác của Clover

LADOPHAR
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.

SUZUKI XL7
Launching XL7 tại thị trường Việt Nam.

ZAGO FURNITURE
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng

ORIFOOD
PROMOTION UP SALE

CAMPAIGN CRUNCHY POP
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP

PASEO VIỆT NAM
Định vị thương hiệu – Branding.