ORIFOOD
ORIFOOD

OBJECTIVE: PROMOTION UP SALE
CHALLENGE: Thay đổi thói quen người dùng, từ việc đến nhà hàng để thưởng thức món ngon đến việc đặt hàng và thưởng thức món ăn tại nhà.
KEY MESSAGE: VỀ NHÀ ĐI – MÌNH KHAO BÒ MỸ
RESULTS: Sau khi triển khai Campaign, Orifood đã tăng 180% doanh thu so với các tháng trước đó.
MARKETING CHANNEL: Fanpage.

POSM
Case Study khác của Clover

ÐẤT XANH MIỀN NAM
GIỚI THIỆU DỰ ÁN HT PEARL

DEVON
Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu

CAMPAIGN CRUNCHY POP
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP

CAMPAIGN TẾT 2021
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các bạn trẻ vào dịp Tết 2021.

CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2023
Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.

ZAGO FURNITURE
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng