Chi phối quyết định mua

Thiết kế bao bì

Đề xuất chiến lược thiết kế phù hợp cho từng sản phẩm. Tạo nên diện mạo ấn tượng, ghi điểm về chất lượng và uy tín trong mắt khách hàng.
Tư vấn miễn phí

Chi phối quyết định mua

Thiết kế bao bì

Đề xuất chiến lược thiết kế phù hợp cho từng sản phẩm. Tạo nên diện mạo ấn tượng, ghi điểm về chất lượng và uy tín trong mắt khách hàng.
Tư vấn miễn phí

Bao bì đẹp thể hiện giá trị của Doanh nghiệp

Tăng doanh số bán hàng

Tạo ấn tượng độc đáo, khác biệt

Hỗ trợ truyền thông, marketing sản phẩm

Khẳng định sự tin cậy của sản phẩm

Đồng bộ thiết kế, tăng nhận diện thương hiệu

Đơn vị hàng đầu

Clover tự hào là số ít đơn vị có khả năng tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi giúp bạn có được chiến lược phù hợp với đặc thù từng ngành, từng sở thích người tiêu dùng.

Thiết kế khẳng định chất riêng

Chúng tôi có đội ngũ Production là các bạn trẻ sở hữu tính sáng tạo và linh động cao. Giúp mang đến những ấn phẩm có thiết kế khác biệt, ấn tượng, đảm bảo tính ứng dụng và tăng điểm nhận diện.

Lộ trình rõ ràng, chuyên nghiệp

Chúng tôi mang đến một quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp. Đảm bảo tiến độ và cam kết mang đến sản phẩm chất lượng. Tùy vào từng thời điểm, dựa trên tình hình thực tế sẽ có những điều chỉnh chiến lược sao cho phù hợp và linh động nhất.

Tầm nhìn bao quát

Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

Sự chính xác của thông tin truyền tải

Doanh nghiệp cần xác định chính xác mục tiêu khi thiết kế bao bì, làm rõ thông tin và nội dung mong muốn truyền tải.

Theo sát quá trình triển khai dịch vụ

Theo sát quá trình triển khai giúp bạn dễ dàng theo dõi và đóng góp thêm nhiều ý tưởng mới lạ, bổ sung, chỉnh sửa hợp lý trước khi ra được thành quả cuối cùng.

Chi phí dự trù

Có thể sẽ phát sinh ra nhiều chi phí khác, vì thế doanh nghiệp cần chuẩn bị và phân bổ nguồn tiền hợp lý.

Chia sẻ kiến thức

Marketing Mix dịch vụ

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

Đọc bài viết
Đánh giá hiệu quả quảng cáo

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

Đọc bài viết
Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
Đánh giá chiến dịch Marketing

Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
promotion mix

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

Đọc bài viết
Mô hình 4P - 4C

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

Đọc bài viết
triển khai marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

Đọc bài viết
Chiến lược marketing tổng thể

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

Đọc bài viết
Mục tiêu chiến lược

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Phân tích thị trường

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

Đọc bài viết
Chiến lược sản phẩm

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Định vị doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

Đọc bài viết
tầm nhìn và sứ mệnh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

Đọc bài viết
Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

Đọc bài viết
Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Đọc bài viết
Hóa giải đặc thù ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

Đọc bài viết
Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

Đọc bài viết
Môi trường kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

Đọc bài viết
Phân tích ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

Đọc bài viết
Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

Đọc bài viết

Clover Vietnam

Clover's Resource

Clover Vietnam

Truy cập
Clover's Resource

Clover Ads

Truy cập
Clover's Resource

Cinema Ads

Truy cập
Clover's Resource

Influencer Booking

Truy cập
Clover's Resource

Dr Men

Truy cập

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!