CENTARA
CENTARA MIRAGE

OBJECTIVE: Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
CHALLENGE: Giới thiệu Centara không những là công viên nước lý tưởng cho du khách mà du khách còn có thể sở hữu biệt thự đơn lập với phong cách kiến trúc Tây Ban Nha cổ điển.
INSIGHT: Mong muốn tìm nơi lý tưởng cho cả gia đình nhiều thế hệ có thể nghỉ dưỡng và vui chơi gần thành phố. Centara Mirage là điểm đến để gia tăng kết nối của gia đình trẻ, gia đình đa thế hệ hay các cặp đôi lãng mạn. Với người lớn, nơi nghỉ dưỡng này sẽ là hành trình để họ quay về với tuổi thơ hay những phút giây lãng mạn riêng tư dành cho nhau. Với trẻ em, các tiện ích giải trí, vui chơi sẽ tạo nên hành trình khám phá câu chuyện cổ tích với con thuyền, dòng nước mê hoặc và đại dương kỳ bí.

PR
LANDING PAGE
Case Study khác của Clover

LADOPHAR
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.

CAMPAIGN KIDO’S BAKERY
GIỚI THIỆU HỘP QUÀ BIẾU CAO CẤP KIDO’s BAKERY

URIAGE
Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng online (thương mại điện tử).

THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.

CAMPAIGN NARUTO
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.

SUZUKI XL7
Launching XL7 tại thị trường Việt Nam.