Sự nhận diện hoàn hảo
Thiết kế tờ rơi, tờ gấp
Giải pháp chuyên nghiệp hóa hoạt động bán hàng, là một trong những công cụ đắc lực giúp nhân viên kinh doanh làm tăng tỷ lệ chinh phục khách, thúc đẩy doanh số và thu được lợi nhuận cao.
Tư vấn miễn phíSự nhận diện hoàn hảo
Thiết kế tờ rơi, tờ gấp
Giải pháp chuyên nghiệp hóa hoạt động bán hàng, là một trong những công cụ đắc lực giúp nhân viên kinh doanh làm tăng tỷ lệ chinh phục khách, thúc đẩy doanh số và thu được lợi nhuận cao.
Tư vấn miễn phíTại sao Doanh nghiệp cần thiết kế Tờ rơi, tờ gấp?

Truyền đạt thông tin hiệu quả

Tăng tương tác với đọc giả

Dễ tiếp cận khách hàng

Tăng điểm nhận diện thương hiệu

Áp dụng được cho nhiều ngành

Giảm thiểu chi phí tiếp thị
Tại sao nên chọn Clover để thiết kế Tờ rơi, tờ gấp?

Định vị đúng, tối ưu hiệu quả
Clover mang đến sự kết hợp giữa hai dịch vụ Tư vấn thương hiệu và Thiết kế thương hiệu để mang đến cho bạn một giải pháp thiết kế tối ưu nhất, có thể xách định chính xác khách hàng mục tiêu, sản phẩm cung cấp, củng cố lòng tin và thúc đẩy sự tin tưởng của khách hàng.

10 năm kinh nghiệm trong ngành
Với kinh nghiệm thực tế 10 năm trong ngành truyền thông, chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm có ý tưởng thiết kế đẹp mắt, ấn tượng.

Lộ trình rõ ràng, chuyên nghiệp
Chúng tôi mang đến một quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp. Đảm bảo tiến độ và cam kết mang đến sản phẩm chất lượng. Tùy vào từng thời điểm, dựa trên tình hình thực tế sẽ có những điều chỉnh chiến lược sao cho phù hợp và linh động nhất.

Tài nguyên triển khai giá trị
Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.
Case Study
Xem tất cảBạn cần tư vấn?
Liên hệ ngay với chuyên gia của CloverĐể được tư vấn nhanh chóng và phù hợp!
Tư vấn ngay!Xác định mục tiêu
Doanh nghiệp trước khi triển khai dịch vụ cần phải xác định được mục đích của mình là gì sau đó sẽ đề ra chiến lược cụ thể.

Dự trù chi phí
Doanh nghiệp cần đảm bảo và dự trù trước chi phí cần thiết cho dịch vụ, phân bổ hợp lý để tránh thiếu hụt.

Linh hoạt và thích nghi
Hãy đảm bảo có sự thay đổi linh hoạt tùy vào điều kiện và hoàn cảnh thực tế. Đề ra chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn nhưng vẫn bám sát mục tiêu chung.
