Lá chắn bảo vệ

Bảo hộ thương hiệu

Đảm bảo tính độc quyền thương hiệu, để doanh nghiệp an tâm về mặt pháp lý, phòng tránh rủi ro xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, khẳng định vị trí và lợi thế cạnh tranh.
Tư vấn miễn phí

Lá chắn bảo vệ

Bảo hộ thương hiệu

Đảm bảo tính độc quyền thương hiệu, để doanh nghiệp an tâm về mặt pháp lý, phòng tránh rủi ro xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, khẳng định vị trí và lợi thế cạnh tranh.
Tư vấn miễn phí

Hậu quả to lớn nếu thương hiệu không được bảo hộ

Mất quyền làm chủ thương hiệu

Thương hiệu bị làm giả, làm nhái

Bất lợi khi tranh chấp xảy ra

Đánh mất lòng tin từ người tiêu dùng

Hạn chế khi truyền thông thương hiệu

Nguy cơ đánh mất thương hiệu

Vụt mất thị trường tiềm năng

Bảo hộ thương hiệu cùng Clover

Quy trình chi tiết

Quy trình bảo hộ thương hiệu tại Clover cam kết sự chắc chắn trong từng bước đi. Chúng tôi linh hoạt thích nghi nhưng luôn bám sát mục tiêu chung ban đầu.

Vững vàng từng bước

Ngay từ khâu đặt tên thương hiệu, thiết kế logo, đội ngũ luật sự giàu kinh nghiệm của chúng tôi đều kiểm tra bản quyền kỹ càng để phòng ngừa rủi ro. Vì thế cho đến giai đoạn xn cấp quyền bảo hộ, thương hiệu của bạn sẽ là độc nhất và không ngại va chạm với ai.

Chuyên gia pháp lý

Đội ngũ chuyên gia pháp lý của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, sẵn sàng trở thành cánh tay nối dài để bạn vững bước đi .

Giảm thiểu mọi rủi ro

Chúng tôi giúp doanh nghiệp xác định và quản lý các rủi ro pháp lý liên quan đến đăng ký bản quyền , hỗ trợ trong việc giải quyết các tranh chấp pháp lý liên quan.

Tầm nhìn bao quát

Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

Theo sát quá trình triển khai

Việc theo sát quá trình giúp bạn hiểu rõ cách làm việc của đối tác, nếu có bất kỳ sơ suất cần sự giúp đỡ thì có thể hợp tác giải quyết.

Chi phí

Cần tìm hiểu kỹ chi phí dịch vụ, dự trù ngân sách và phân bổ thu chi hợp lý.

Thời gian

Bạn cần một khoảng thời gian nhất định để hoàn tất thu tục bảo hộ thương hiệu. Đừng nóng vội mà hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Chia sẻ kiến thức

Marketing Mix dịch vụ

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

Đọc bài viết
Đánh giá hiệu quả quảng cáo

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

Đọc bài viết
Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
Đánh giá chiến dịch Marketing

Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
promotion mix

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

Đọc bài viết
Mô hình 4P - 4C

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

Đọc bài viết
triển khai marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

Đọc bài viết
Chiến lược marketing tổng thể

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

Đọc bài viết
Mục tiêu chiến lược

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Phân tích thị trường

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

Đọc bài viết
Chiến lược sản phẩm

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Định vị doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

Đọc bài viết
tầm nhìn và sứ mệnh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

Đọc bài viết
Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

Đọc bài viết
Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Đọc bài viết
Hóa giải đặc thù ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

Đọc bài viết
Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

Đọc bài viết
Môi trường kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

Đọc bài viết
Phân tích ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

Đọc bài viết
Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

Đọc bài viết

Clover Vietnam

Clover's Resource

Clover Vietnam

Truy cập
Clover's Resource

Clover Ads

Truy cập
Clover's Resource

Cinema Ads

Truy cập
Clover's Resource

Influencer Booking

Truy cập
Clover's Resource

Dr Men

Truy cập

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!