Lá chắn bảo vệ
Bảo hộ thương hiệu
Đảm bảo tính độc quyền thương hiệu, để doanh nghiệp an tâm về mặt pháp lý, phòng tránh rủi ro xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, khẳng định vị trí và lợi thế cạnh tranh.
Tư vấn miễn phíLá chắn bảo vệ
Bảo hộ thương hiệu
Đảm bảo tính độc quyền thương hiệu, để doanh nghiệp an tâm về mặt pháp lý, phòng tránh rủi ro xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, khẳng định vị trí và lợi thế cạnh tranh.
Tư vấn miễn phíHậu quả to lớn nếu thương hiệu không được bảo hộ

Mất quyền làm chủ thương hiệu

Thương hiệu bị làm giả, làm nhái

Bất lợi khi tranh chấp xảy ra

Đánh mất lòng tin từ người tiêu dùng

Hạn chế khi truyền thông thương hiệu

Nguy cơ đánh mất thương hiệu

Vụt mất thị trường tiềm năng
Bảo hộ thương hiệu cùng Clover

Quy trình chi tiết
Quy trình bảo hộ thương hiệu tại Clover cam kết sự chắc chắn trong từng bước đi. Chúng tôi linh hoạt thích nghi nhưng luôn bám sát mục tiêu chung ban đầu.

Vững vàng từng bước
Ngay từ khâu đặt tên thương hiệu, thiết kế logo, đội ngũ luật sự giàu kinh nghiệm của chúng tôi đều kiểm tra bản quyền kỹ càng để phòng ngừa rủi ro. Vì thế cho đến giai đoạn xn cấp quyền bảo hộ, thương hiệu của bạn sẽ là độc nhất và không ngại va chạm với ai.

Chuyên gia pháp lý
Đội ngũ chuyên gia pháp lý của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, sẵn sàng trở thành cánh tay nối dài để bạn vững bước đi .

Giảm thiểu mọi rủi ro
Chúng tôi giúp doanh nghiệp xác định và quản lý các rủi ro pháp lý liên quan đến đăng ký bản quyền , hỗ trợ trong việc giải quyết các tranh chấp pháp lý liên quan.

Tầm nhìn bao quát
Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng
Case Study
Xem tất cảBạn cần tư vấn?
Liên hệ ngay với chuyên gia của CloverĐể được tư vấn nhanh chóng và phù hợp!
Tư vấn ngay!Theo sát quá trình triển khai
Việc theo sát quá trình giúp bạn hiểu rõ cách làm việc của đối tác, nếu có bất kỳ sơ suất cần sự giúp đỡ thì có thể hợp tác giải quyết.

Chi phí
Cần tìm hiểu kỹ chi phí dịch vụ, dự trù ngân sách và phân bổ thu chi hợp lý.

Thời gian
Bạn cần một khoảng thời gian nhất định để hoàn tất thu tục bảo hộ thương hiệu. Đừng nóng vội mà hãy kiên nhẫn chờ đợi.
