LADOPHAR

LADOPHAR

OBJECTIVE: Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
CHALLENGE: Ladophar là 1 thương hiệu lâu năm trên thị trường dược Việt Nam (thành lập 1982). Mặc dù đã thành lập 40 năm, tuy nhiên thương hiệu Ladophar vẫn chưa được nhiều người biết đến, chủ yếu tập trung tại tỉnh Lâm Đồng. Ngoài ra nhận diện hình ảnh, thương hiệu, các thiết kế bao bì khá cũ kỹ, theo phong cách lối mòn cũ của ngành dược nói chung.

WEBSITE

SHOWROOM

PACKAGING

Case Study khác của Clover

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!