• OVALTINE

    CAMPAIGN NARUTO

    OBJECTIVE: Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.
    CHALLENGE: Chiến lược “Bé vòi vĩnh” là 1 trong các chiến lược mà các nhãn hàng sữa, đặc biệt ngành sữa cacao sử dụng thường xuyên. Các nhãn hàng sẽ tự xây dựng hoặc kết hợp với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng để thu hút người tiêu dùng cuối (các bé). Ovaltine cũng không ngoại lệ khi kết hợp với các bộ phim hoạt hình như Naruto, Doraemon để truyền thông đến người tiêu dùng.
    INSIGHT: Với hương vị Sô-cô-la thơm ngon và cảm giác giòn ngon khi ăn, Crunchy Pop sẽ cùng bạn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè.
    KEY MESSAGE: TRIỆU HỒI NINJA - ĐẤU THẺ AR
    RESULTS: Doanh thu năm tăng trưởng 15% so với năm 2021 Thị phần ngành sữa Cacao Ovaltine tăng 2% so với năm 2021
    MARKETING CHANNEL: Fanpage Ovaltine, TikToker, Youtuber, Youtube Ads, PR, Group Seeding.

    FANPAGE

    YOUTUBE

    TIKTOK

    PR ONLINE

    SEEDING PAGE/GROUP

    Case Study khác của Clover

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!