THANH VÂN HOSPITAL
THANH VAN HOSPITAL 2017

OBJECTIVE: Tái Định vị thương hiệu.
CHALLENGE: Năm 2017, Thanh Vân Hospital mới quyết định làm marketing. Họ đã bị đối thủ bỏ rất xa. Người trong ngành có thể biết đến Thanh Vân Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, nhưng người tiêu dùng không biết đến điều đó.
INSIGHT: Khách hàng mong muốn tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng nhưng không biết tìm kiếm ở đâu, dựa trên tiêu chuẩn nào để đánh giá.
KEY MESSAGE: THANH VAN HOSPITAL – BỆNH VIỆN THẨM MỸ UY TÍN 20 NĂM
RESULTS: Tăng 120% doanh thu so với 2016, tạo đà phát triển cho 2018 dù ko triển khai Marketing nữa.
MARKETING CHANNEL: Design Branding, Web, Facebook Fanpage, Youtube, Pr

PR
VIDEO
Case Study khác của Clover

SUZUKI XL7
Launching XL7 tại thị trường Việt Nam.

LADOPHAR
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.

CAMPAIGN NARUTO
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.

CAMPAIGN KCON 2023
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo thông qua chương trình khuyến mãi KCON 2023

PASEO VIỆT NAM
Định vị thương hiệu – Branding.

CENTARA MIRAGE
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.


