OVALTINE
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2022
OBJECTIVE: Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.
CHALLENGE: Thời điểm Covid miền Nam vừa hết, miền Bắc bắt đầu phong tỏa, người dùng đang thay đổi hành vi mua hàng khi không còn ra cửa hàng nữa.
INSIGHT: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người gửi gắm yêu thương cho nhau vào thời điểm đặc biệt này thông qua chương trình Trạm sữa yêu thương ở Hà Nội và Microsite Tết.
KEY MESSAGE: TRAO OVALTINE - RƯỚC NGÀN TÀI LỘC
RESULTS: Doanh số mùa Tết tăng trưởng gấp 6 lần cùng kỳ năm trước.
MARKETING CHANNEL: Facebook, PR, Microsite, GDN
LOVE - MILK STATION
MICROSITE
FANPAGE
GDN
HOT MOM INFLUENCER
Case Study khác của Clover
CAMPAIGN TẾT 2021
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các bạn trẻ vào dịp Tết 2021.
LADOPHAR
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.
CAMPAIGN KIDO’S BAKERY
GIỚI THIỆU HỘP QUÀ BIẾU CAO CẤP KIDO’s BAKERY
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
CAMPAIGN NARUTO
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.