CÔNG TY SONG MA
DEVON
OBJECTIVE: Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu
CHALLENGE: Nhiều thương hiệu lớn cạnh tranh như Bosch, Makita, các thương hiệu Trung Quốc khác… trong khi Devon với giá cả và chất lượng cao nhưng hầu hết khách hàng không mặn mà chọn các thương hiệu Trung Quốc.
KEY MESSAGE: DEVON – THIẾT BỊ ĐIỆN CẦM TAY CÔNG NGHIỆP.
RESULTS: Sau 6 tháng, Devon đã xây dựng được mạng lưới nhà bán sỉ và nhà cung cấp trên toàn quốc với hơn 20 nhà cung cấp tại mỗi tỉnh. Doanh thu chủ yếu từ quảng cáo trực tuyến với tốc độ tăng trưởng 30% và doanh thu là 17 tỷ đồng/năm.
MARKETING CHANNEL: SEM, Forum Seeding, xây dựng trang thương mại điện tử, trang đích, bài viết PR, video đánh giá sản phẩm, Fanpage, Key Visuals.
Case Study khác của Clover
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2023
Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.
CAMPAIGN KCON 2023
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo thông qua chương trình khuyến mãi KCON 2023
THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.
LADOPHAR
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2022
Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.
CAMPAIGN CRUNCHY POP
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP