URIAGE EAU THERMALE
URIAGE
OBJECTIVE: Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng online (thương mại điện tử).
CHALLENGE: Uriage là một trong những hãng Dược Mỹ Phẩm hàng đầu tại Pháp nói riêng và Châu Âu nói chung. Mặc dù đã vào thị trường Việt Nam 1 khoảng thời gian khá dài (từ 2015), nhưng chưa bao giờ làm Marketing, cho nên mức độ nhận diện hình ảnh và thương hiệu còn thấp.
KEY MESSAGE: URIAGE - NUÔI DƯỠNG HÀNG RÀO BẢO VỆ DA 3IN1 CHUẨN NHƯ CHUYÊN GIA
RESULTS: Xây dựng được hình ảnh 1 thương hiệu uy tín gắn liền với hình ảnh chuyên gia đến từ Pháp.
MARKETING CHANNEL: Facebook, Shopee, Lazada
CHUỖI CHALLENGE
FANPAGE
SHOPE LAZADA
Case Study khác của Clover
PASEO VIỆT NAM
Định vị thương hiệu – Branding.
ÐẤT XANH MIỀN NAM
GIỚI THIỆU DỰ ÁN HT PEARL
DEVON
Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu
CENTARA MIRAGE
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
CAMPAIGN CRUNCHY POP
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend