ZAGO
ZAGO FURNITURE
OBJECTIVE: Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
CHALLENGE: Thiết kế của nội thất Zago hướng đến sự tối giản với màu sắc rất vừa phải, tập trung hơn vào chất lượng sản phẩm cao, hướng đến khách hàng thu nhập cao.
RESULTS: Ngay sau khi kết thúc chiến dịch, Zago đã khai trương showroom thứ 2 tại Quận 7 với lượng người hâm mộ và khách hàng thân thiết ngày càng tăng theo từng ngày. Doanh thu tăng hơn 60% so với dự kiến trong 3 tháng đầu năm.
MARKETING CHANNEL: Đổi mới website thành thương mại điện tử, Fanpage, SEM
Case Study khác của Clover
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2023
Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.
CAMPAIGN KCON 2023
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo thông qua chương trình khuyến mãi KCON 2023
THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.
LADOPHAR
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2022
Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.
CAMPAIGN CRUNCHY POP
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP