ORIFOOD
ORIFOOD
OBJECTIVE: PROMOTION UP SALE
CHALLENGE: Thay đổi thói quen người dùng, từ việc đến nhà hàng để thưởng thức món ngon đến việc đặt hàng và thưởng thức món ăn tại nhà.
KEY MESSAGE: VỀ NHÀ ĐI – MÌNH KHAO BÒ MỸ
RESULTS: Sau khi triển khai Campaign, Orifood đã tăng 180% doanh thu so với các tháng trước đó.
MARKETING CHANNEL: Fanpage.
POSM
Case Study khác của Clover
CAMPAIGN TẾT 2021
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các bạn trẻ vào dịp Tết 2021.
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2022
Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.
CAMPAIGN CHUYẾN XE “HÀN’ RONG
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo và thúc đẩy tăng trưởng doanh số cuối năm 2023.
CENTARA MIRAGE
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
Tuyển sinh 2020
Tuyển sinh đại học 2020.