PASEO
PASEO VIỆT NAM
OBJECTIVE: Định vị thương hiệu – Branding.
CHALLENGE: Paseo là thương hiệu khăn giấy quốc tế, đứng thứ 3 thế giới nhưng chỉ đứng thứ 5 tại Việt Nam. Quan trọng hơn, người dùng tại Việt Nam không hề biết đến thương hiệu Paseo.
INSIGHT: Người tiêu dùng Việt Nam mua khăn giấy dựa trên thói quen, dẫn đến nhiều khi dùng những khăn giấy chưa đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng. Người dùng mong muốn được cung cấp các kiến thức để lựa chọn và sử dụng khăn giấy đúng cách.
KEY MESSAGE: PASEO – LAU SẠCH MỌI LÚC , BẢO VỆ MỌI NƠI
MARKETING CHANNEL: Facebook FanPage
SOCIAL MEDIA
Case Study khác của Clover
THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.
ZAGO FURNITURE
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
URIAGE
Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng online (thương mại điện tử).
CAMPAIGN NARUTO
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.
ORIFOOD
PROMOTION UP SALE
DEVON
Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu