CENTARA
CENTARA MIRAGE
OBJECTIVE: Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
CHALLENGE: Giới thiệu Centara không những là công viên nước lý tưởng cho du khách mà du khách còn có thể sở hữu biệt thự đơn lập với phong cách kiến trúc Tây Ban Nha cổ điển.
INSIGHT: Mong muốn tìm nơi lý tưởng cho cả gia đình nhiều thế hệ có thể nghỉ dưỡng và vui chơi gần thành phố. Centara Mirage là điểm đến để gia tăng kết nối của gia đình trẻ, gia đình đa thế hệ hay các cặp đôi lãng mạn. Với người lớn, nơi nghỉ dưỡng này sẽ là hành trình để họ quay về với tuổi thơ hay những phút giây lãng mạn riêng tư dành cho nhau. Với trẻ em, các tiện ích giải trí, vui chơi sẽ tạo nên hành trình khám phá câu chuyện cổ tích với con thuyền, dòng nước mê hoặc và đại dương kỳ bí.
PR
LANDING PAGE
Case Study khác của Clover
CAMPAIGN NARUTO
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
DEVON
Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu
THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.
PASEO VIỆT NAM
Định vị thương hiệu – Branding.
Tuyển sinh 2020
Tuyển sinh đại học 2020.