OVALTINE
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2023

OBJECTIVE: Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.
CHALLENGE: Tết là thời điểm mà hầu hết các thương hiệu đều chạy chiến dịch quảng cáo. Làm sao để người tiêu dùng có thể nhớ và cảm thông điệp giữa hàng ngàn chiến dịch là 1 bài toán khó khăn. Chiến dịch Ovaltine Tết 2023 tập trung đánh mạnh vào kênh chính là Facebook và sử dụng hầu hết các video sinh động, vui nhộn để truyền tải thông điệp.
INSIGHT: Năm 2022 là một năm mà mọi người vừa mới trở lại cuộc sống bình thường sau khi đại dịch Covid bùng nổ 2021. Ovaltine muốn gửi gắm thông điệp chúc mọi người sẽ có 1 năm mới an vui bên người thân, người thương, bạn bè và có 1 năm bình an trong cuộc sống.
KEY MESSAGE: TRAO OVALTINE - RƯỚC VẠN BÌNH AN
RESULTS: Tiếp cận được gần 4 triệu người trên social, với tần suất hiển thị là 4 lần (tương đương gần 12 triệu lượt hiển thị) và hơn 10.000 lượt tương tác trên Facebook.
MARKETING CHANNEL: Fanpage Ovaltine

ENVELOPES
PACKAGING
FANPAGE
Case Study khác của Clover

CAMPAIGN CRUNCHY POP
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP

THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.

URIAGE
Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng online (thương mại điện tử).

CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2022
Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.

CAMPAIGN NARUTO
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.

ÐẤT XANH MIỀN NAM
GIỚI THIỆU DỰ ÁN HT PEARL









