ZAGO
ZAGO FURNITURE

OBJECTIVE: Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
CHALLENGE: Thiết kế của nội thất Zago hướng đến sự tối giản với màu sắc rất vừa phải, tập trung hơn vào chất lượng sản phẩm cao, hướng đến khách hàng thu nhập cao.
RESULTS: Ngay sau khi kết thúc chiến dịch, Zago đã khai trương showroom thứ 2 tại Quận 7 với lượng người hâm mộ và khách hàng thân thiết ngày càng tăng theo từng ngày. Doanh thu tăng hơn 60% so với dự kiến trong 3 tháng đầu năm.
MARKETING CHANNEL: Đổi mới website thành thương mại điện tử, Fanpage, SEM

Case Study khác của Clover

THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend

CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2022
Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.

ORIFOOD
PROMOTION UP SALE

LADOPHAR
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.

CAMPAIGN CHUYẾN XE “HÀN’ RONG
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo và thúc đẩy tăng trưởng doanh số cuối năm 2023.

PASEO VIỆT NAM
Định vị thương hiệu – Branding.
