Đánh Giá

ĐÁNH GIÁ CHIẾN DỊCH MARKETING HIỆU QUẢ

kế hoạch dài hạn cho doanh nghiệp

Trước khi người quản lý lên kế hoạch cho một chiến dịch tiếp thị thì cần phải có kế hoạch dài hạn cho doanh nghiệp của mình. Kế hoạch này đưa ra các mục tiêu và chiến lược tiếp thị tổng thể để thu hút thị trường mục tiêu vào các sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Mặt khác, chiến dịch tiếp thị chỉ nằm trong một phần nhỏ trong kế hoạch tiếp thị, thế nên mỗi hoạt động tiếp thị đều được thiết kế để đạt được một mục tiêu cụ thể.

đo lường độ thành công

Khi chiến dịch kết thúc, đã đến lúc đo lường thành công của nó. Các bước hành động sau chiến dịch giúp doanh nghiệp đi đúng hướng, đạt được tiến bộ nhất quán mà không phải bắt đầu lại từ đầu mỗi khi muốn thực hiện chiến dịch tiếp thị tiếp theo cho doanh nghiệp của mình.

Clover có cách đánh giá hiệu quả chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp nhằm tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính chuẩn xác.

đo lường hiệu quả kế hoạch tiếp thị

Phương pháp đo lường

Phương pháp đo lường

Lợi nhuận luôn trở thành mối quan tâm lớn khi nói đến tiếp thị hoặc bất kỳ chi phí kinh doanh nào khác. Đo lường số tiền chi cho mỗi chiến dịch so với doanh thu đạt được tương ứng để doanh nghiệp có thể biết chính xác chiến dịch nào thực sự thành công và chiến dịch nào đã thất bại.

Phương pháp đo lường

Phương pháp đo lường

Đánh giá hiệu quả từ các chiến dịch tiếp thị trả lời câu hỏi liệu doanh nghiệp có nên cải thiện các chiến dịch tiếp thị của mình hay tiến hành điều chỉnh nó trong tương lai, thậm chí loại chúng ra khỏi kế hoạch tiếp thị vào năm tới.

Phương pháp đo lường

Phương pháp đo lường

4P trong marketing mix dịch vụ cũng giống như các yếu tố 4P trong hỗn hợp marketing mix truyền thống. Tuy nhiên, xuất phát từ những đặc thù ngành dịch vụ, ý nghĩa của 4P khác hơn và mở rộng thêm 3P để trở thành hỗn hợp marketing mix 7P.

market/ Insight

Xây dựng doanh nghiệp