Skip to main content
Skip to footer
Trang chủ
Về chúng tôi
Dịch vụ
Branding - Con đường bền vững nhất cho Doanh Nghiệp
Tư vấn thương hiệu
Thiết kế thương hiệu
Nhận diện thương hiệu số
Xây dựng thương hiệu cá nhân
Ấn phẩm Marketing
Thiết kế bao bì, nhãn mác
Bản quyền - Giấy phép
Chiến lược thương hiệu
Tái định vị thương hiệu
Ra mắt thương hiệu
Mở rộng thương hiệu
Xây dựng quy chế thương hiệu
Định giá thương hiệu
Gói tư vấn thương hiệu
Đặt tên thương hiệu
Thiết kế Logo
Sáng tác Slogan
Nhận diện thương hiệu
Nhận diện điểm bán
Thiết kế Mascot
Rebranding
Thiết kế website
Thiết kế Landing page
Thiết kế App
Giải pháp VR/AR
Online Sales kit
Brand Guideline
Nhận diện số
Hồ sơ tác giả
Thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
Thiết kế Profile
Thiết kế Catalogue
Thiết kế Brochure
Thiết kế tờ rơi, tờ gấp
Thiết kế Sales kit
Thiết kế bao bì
Thiết kế nhãn mác
Thiết kế kiểu dáng công nghiệp
Nhãn mác Dược phẩm
Nhãn mác Mỹ Phẩm
Nhãn mác Thực phẩm
Nhãn mác Đồ uống
Bao bì Tết
Công bố mã số, mã vạch
Bảo hộ thương hiệu
Bảo hộ quốc tế
Đăng ký bản quyền tác giả
Công bố sản phẩm
Đăng ký giấy phép quảng cáo
Đăng ký thành lập Doanh nghiệp
Đăng ký bản quyền website
Clover Brand Consultancy
36 Đường Số 31C, P. An Phú, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
0793 83 72 79
ninh.nguyen@clover.vn
Case Study
THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.
Tuyển sinh 2020
Tuyển sinh đại học 2020.
CAMPAIGN NARUTO
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.
ZAGO FURNITURE
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
CENTARA MIRAGE
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
PASEO VIỆT NAM
Định vị thương hiệu – Branding.
SUZUKI XL7
Launching XL7 tại thị trường Việt Nam.
URIAGE
Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng...
Xem tất cả
Blog
Liên hệ
Xem thông tin liên hệ
0793 83 72 79
ninh.nguyen@clover.vn
Chat Zalo
Xem trên bản đồ
Clover Ads
Cinema Ads
Influencer Booking
Trang chủ
Về chúng tôi
Dịch vụ
Tư vấn thương hiệu
Chiến lược thương hiệu
Tái định vị thương hiệu
Ra mắt thương hiệu
Mở rộng thương hiệu
Xây dựng quy chế thương hiệu
Định giá thương hiệu
Gói tư vấn thương hiệu
Thiết kế thương hiệu
Đặt tên thương hiệu
Thiết kế Logo
Sáng tác Slogan
Nhận diện thương hiệu
Nhận diện điểm bán
Thiết kế Mascot
Rebranding
Nhận diện thương hiệu số
Thiết kế website
Thiết kế Landing page
Thiết kế App
Giải pháp VR/AR
Online Sales kit
Brand Guideline
Nhận diện số
Xây dựng thương hiệu cá nhân
Hồ sơ tác giả
Thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
Ấn phẩm Marketing
Thiết kế Profile
Thiết kế Catalogue
Thiết kế Brochure
Thiết kế tờ rơi, tờ gấp
Thiết kế Sales kit
Thiết kế bao bì, nhãn mác
Thiết kế bao bì
Thiết kế nhãn mác
Thiết kế kiểu dáng công nghiệp
Nhãn mác Dược phẩm
Nhãn mác Mỹ Phẩm
Nhãn mác Thực phẩm
Nhãn mác Đồ uống
Bao bì Tết
Công bố mã số, mã vạch
Bản quyền - Giấy phép
Bảo hộ thương hiệu
Bảo hộ quốc tế
Đăng ký bản quyền tác giả
Công bố sản phẩm
Đăng ký giấy phép quảng cáo
Đăng ký thành lập Doanh nghiệp
Đăng ký bản quyền website
Case Study
ÐẤT XANH MIỀN NAM
GIỚI THIỆU DỰ ÁN HT PEARL
CAMPAIGN CRUNCHY POP
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
CAMPAIGN KIDO’S BAKERY
GIỚI THIỆU HỘP QUÀ BIẾU CAO CẤP KIDO’s BAKERY
DEVON
Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu
Tuyển sinh 2020
Tuyển sinh đại học 2020.
CAMPAIGN KCON 2023
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo thông qua chương trình khuyến mãi KCON 2023
ZAGO FURNITURE
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
Xem tất cả
Blog
Liên hệ
Tài sản doanh nghiệp
Clover Ads
Cinema Ads
Influencer Booking
0793 83 72 79
ninh.nguyen@clover.vn
Search ...
Kiến thức mới đáng chú ý
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường
Các doanh nghiệp chiếm một vị trí khác biệt trong tâm trí người mua được cho là có vị trí...
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị
Vai trò của khuyến mại là một phần không thể thiếu trong triển khai marketing. Nhìn chung, các chương trình...
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng biết rằng chìa khóa để tạo ra doanh số bán hàng là thông qua...
branding
Tìm kiếm
All
branding
chiến lược kinh doanh
chiến lược tiếp thị
định vị thương hiệu
Quảng cáo facebook
quảng cáo google
quảng cáo tiktok
quảng cáo youtube
SEO
thương mại điện tử
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ
09/11/2022
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo
08/11/2022
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing
08/11/2022
Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing
07/11/2022
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị
07/11/2022
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số
05/11/2022
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn
04/11/2022
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại
04/11/2022
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm
03/11/2022
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu
03/11/2022
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm
02/11/2022
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường
02/11/2022
Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp
01/11/2022
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc
01/11/2022
Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh
31/10/2022
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành
29/10/2022
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?
28/10/2022
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh
27/10/2022
Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh
26/10/2022
Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?
26/10/2022
Tư vấn miễn phí
Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!
Gửi thông tin