Launching XL7 tại thị trường Việt Nam.
PROMOTION UP SALE
Tái Định vị thương hiệu.
Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các...
GIỚI THIỆU BỘ PHIM “THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN - NÀNG DÂU HALLOWEEN” ĐẾN VỚI FAN CONAN TẠI VIỆT NAM
Định vị thương hiệu – Branding.
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo và thúc đẩy tăng trưởng doanh số cuối năm 2023.
Chủ đề nổi bật: