Launching XL7 tại thị trường Việt Nam.
GIỚI THIỆU BỘ PHIM “THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN - NÀNG DÂU HALLOWEEN” ĐẾN VỚI FAN CONAN TẠI VIỆT NAM
GIỚI THIỆU HỘP QUÀ BIẾU CAO CẤP KIDO’s BAKERY
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các...
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng...
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
Tái Định vị thương hiệu.
Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
Định vị thương hiệu – Branding.
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
Chủ đề nổi bật: