Phân tích ngành

Thấu hiểu để tạo ra cơ hội phát triển vượt trội

Với kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực và những thách thức phát triển các doanh nghiệp khác nhau. đội ngũ Clover có những quan điểm và cách nhìn nhận riêng biệt đối với các vấn đề của từng khách hàng.

LỢI ÍCH CHÍNH

Đưa ra các quyết định chiến lược mang tính kịp thời

Việc nhận biết và phân tích báo cáo tập trung các dữ liệu thuộc mọi khía cạnh kinh doanh theo ngành, chẳng hạn như báo cáo ROI đối với các sản phẩm/dịch vụ đơn lẻ hoặc dòng sản phẩm trong thị trường của ngành sẽ giúp cấp quản lý kịp thời đưa ra các quyết định mang tính chiến lược, ví dụ như đâu là sản phẩm nên đẩy mạnh và sản phẩm nào nên loại bỏ.

Làm rõ chiến lược định vị

Nắm bắt vị thế cạnh tranh giữa doanh nghiệp và đối thủ trong thị trường ngành giúp mở ra nhiều cơ hội mang tính chiến lược, cũng như thấy được các điểm yếu, và thế mạnh để khắc phục và phát triển.

Theo sát các sáng kiến Marketing

Theo sát các hoạt động marketing và sales tại thị trường ngành giúp doanh nghiệp xây dựng những hoạt động dự đoán và tham gia kịp thời dựa trên các tiêu chuẩn thương hiệu.

Quản lý hoạt động quảng cáo tại thị trường ngành

Hiểu rõ cách thức các hoạt động quảng cáo theo kênh và cách thức các đối thủ cạnh tranh thực thi quảng cáo trong thị trường ngành qua các kênh media truyền thống và digital.

Môi trường kinh doanh

Môi trường kinh doanh

Thị trường cần có sức mua cũng như người mua. Tổng sức mua tùy thuộc vào thu nhập hiện tại, giá cả, tiền tiết kiệm và tín dụng. Các Marketer và các chủ doanh nghiệp phải lưu ý các xu hướng chính trong thay đổi thu nhập và các tác động thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng.

Chuỗi giá trị

Chuỗi giá trị

Chuỗi giá trị được xem là sự kết hợp của tất cả các hoạt động, bắt đầu từ khâu sản xuất nguyên vật liệu cho đến công đoạn ra đến thành sản phẩm hoàn chỉnh và đến tay người tiêu dùng cuối cùng.

Đặc thù ngành

Đặc thù ngành

Đặc thù ngành giúp xác định được tiềm năng thu lợi, chẳng hạn như một ngành đang bị mất ưu thế cạnh tranh độc quyền về phát triển công nghệ, sẽ không mang lại một viễn cảnh đầu tư hấp dẫn.

Chu trình kinh doanh

Chu trình kinh doanh

Một chu kỳ kinh doanh là sự tăng giảm của các hoạt động kinh doanh trong một ngành. Các chu kỳ xảy ra bất thường nhưng lặp đi lặp lại, điển hình cho 4 giai đoạn là: triển khai, tăng trưởng, suy thoái và phục hồi.

Clover định hình nhu cầu khách hàng, xác định các yêu cầu marketing cần thiết, và đáp ứng với đúng yêu cầu của phân khúc khách hàng mục tiêu. Vì vậy, hiệu quả kinh doanh được cải thiện, doanh thu và lợi nhuận của khách hàng tăng.

Lý do khách hàng chọn Clover:
Những hiệu quả Clover mang lại:

1

Tập trung vào xây dựng các mục tiêu, chiến lược và kế hoạch Marketing.

2

Đơn vị tư vấn Marketing đi đầu mang lại hiệu quả cao.

3

Cung cấp nhiều dịch vụ Marketing, từ chiến lược thương hiệu đến phát triển và triển khai chiến lược Marketing.

4

Đội ngũ tư vấn chiến lược có kinh nghiệm về chiến lược kinh doanh, nghiên cứu thị trường và kỹ năng agency.

5

Mang đến giải pháp Marketing hoàn thiện, tích hợp offline và Digital Marketing.

1

Phát triển nhận diện thương hiệu, bao gồm: Lên ý tưởng, hoàn thiện các thiết kế hình ảnh, sản phẩm theo đúng chiến lược thương hiệu.

2

Thiết lập định vị thương hiệu tối ưu giúp tối đa hoá tính phù hợp mục tiêu và chiến lược khác biệt hoá cạnh tranh.

3

Xây dựng tầm nhìn thương hiệu nội bộ, tập trung vào khách hàng như kim chỉ nam của tổ chức.

4

Thực thi các ý tưởng theo mục tiêu xây dựng định vị và phát triển hình ảnh thương hiệu.

market/ Insight

Xây dựng doanh nghiệp