Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
Định vị thương hiệu – Branding.
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng...
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.
Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.
Tái Định vị thương hiệu.
Tuyển sinh đại học 2020.
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
Chủ đề nổi bật: